VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Chuyên viên nhân sự

Số lượng: 3

Mô tả công việc

– Kiểm soát & báo cáo tình hình nhân sự công ty hàng ngày.

– Tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên. 

– Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN.

– Tổng hợp kết quả đánh giá nhân viên theo KPIs hàng tháng, quý, năm.

– Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Thưởng thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CBNV…

– Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên công ty theo kế hoạch.

– Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của trưởng phòng Tổ chức hành chính.

 

Yêu cầu công việc

– TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

+ Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản lý công nghiệp, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật,…

– KINH NGHIỆM

+ Tối thiểu 01 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.

+ Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm liên quan đến kinh doanh Bất động sản.

– KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

+ Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN

+ Có kỹ năng giao tiếp, xử lý & phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.

+Có kỹ năng quản trị xung đột, tư duy quản trị và năng lực giải trình.

+ Có khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.

 

Chế độ phúc lợi

– MỨC LƯƠNG: Theo thoả thuận

– PHÚC LỢI:

+ Thu nhập hấp dẫn: Mức lương cơ bản cao + Hoa hồng

+ Phúc lợi: Du lịch, bảo hiểm, thưởng, chăm sóc sức khoẻ, tăng lương, đào tạo, chế độ nghỉ phép.

+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.

+ Cơ hội thăng tiến cao.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

 

Thông tin nộp hồ sơ

– HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ: Đến hết ngày 30/05/2020 (hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ dự tuyển) 

– THÔNG TIN LIÊN HỆ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:

– Phòng Hành chính Nhân sự.

+ Email: tuyendung@anthinhgroup.vn

+ Hotline: 0243.858.1068

Trưởng phòng nhân sự

Số lượng: 1

Mô tả công việc

– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự định kỳ năm, quý, tháng.

– Lập ngân sách nhân sự.

– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

– Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (BGĐ).

– Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

– Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

– Nghiên cứu và đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, qui trình, qui định cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

– Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và người lao động trong công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, công tác hành chính…  

 

Yêu cầu công việc

– Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.

– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan đến kinh doanh Bất Động Sản (BĐS).

– Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.

– Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt. 

– Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt cũng như quản trị xung đột và có năng lực giải trình.

– Ra quyết định có tính hệ thống.

– Tư duy chiến lược trong việc đào tạo và phát triển đội ngũ.

– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.

 

Chế độ phúc lợi

– MỨC LƯƠNG: Theo thoả thuận

– PHÚC LỢI:

+ Thu nhập hấp dẫn: Mức lương cơ bản cao + Hoa hồng

+ Phúc lợi: Du lịch, bảo hiểm, thưởng, chăm sóc sức khoẻ, tăng lương, đào tạo, chế độ nghỉ phép.

+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.

+ Cơ hội thăng tiến cao.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Thông tin nộp hồ sơ

– HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ: Đến hết ngày 30/05/2020 (hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ dự tuyển) 

– THÔNG TIN LIÊN HỆ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:

– Phòng Hành chính Nhân sự.

+ Email: tuyendung@anthinhgroup.vn

+ Hotline: 0243.858.1068

Quản trị thủ tục

Số lượng: 5

Mô tả công việc

– Quản lý bảng hàng, cập nhật tình trạng sản phẩm lên hệ thống quản lý sản phẩm.

– Chuẩn bị công tác chứng từ, hướng dẫn thủ tục, triển khai thủ tục hỗ trợ giao dịch, soạn thảo, cập nhập các quy trình/ thông báo/ cơ chế bán hàng liên quan đến triển khai dự án.

– Kiểm tra về tính đúng đắn, hợp lệ của các chứng từ trước khi chuyển sang bước phê duyệt kế tiếp. 

– Cung cấp thông tin, hỗ trợ các thủ tục liên quan trong sự kiện mở bán, chương trình tiếp xúc khách hàng.

– Theo dõi, tổng hợp số liệu giao dịch, doanh số, doanh thu báo cáo Ban Giám Đốc công ty theo quy định; Cập nhật cơ sở dữ liệu danh sách khách hàng .

– Theo dõi và hỗ trợ Giám đốc dự án xử lý các công việc liên quan, công nợ các dự án.

– Thực hiện đối soát, chốt số liệu phí dịch vụ (doanh thu bán hàng)/ phí hủy cọc/ tiền đảm bảo và thực hiện thủ tục đề nghị thanh quyết toán/ tạm ứng và các khoản phải thu khác với các Chủ đầu tư (CĐT) theo quy định tại Hợp đồng Môi giới.

– Đối soát phí dịch vụ, thực hiện công tác chuẩn bị chứng từ và thủ tục đề nghị thanh toán cho: Đối tác, lập đối chiếu các khoản tạm ứng, thanh toán phí dịch vụ/ phí thưởng và các loại phí liên quan cho BHS Group; Lập đối chiếu các khoản thanh toán chương trình khuyến mãi cho nhân viên kinh doanh, khách hàng (trả thưởng, khuyến mại đặc biệt theo chính sách công ty/ CĐT..)

 

Yêu cầu công việc

– Ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan đến kinh doanh Bất động sản (BĐS).

– Sử dụng được các phần mềm tiện ích văn phòng.

– Trình độ giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh ở mức cơ bản.

– Tổ chức và lập kế hoạch.

– Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin.                                              

– Ra quyết định có tính hệ thống.

– Đào tạo và phát triển đội ngũ.

– Có tư duy chiến lược, sáng tạo và chủ động trong công việc.

– Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm.

 

Chế độ phúc lợi

– MỨC LƯƠNG: Theo thoả thuận

– PHÚC LỢI:

+ Thu nhập hấp dẫn: Mức lương cơ bản cao + Hoa hồng

+ Phúc lợi: Du lịch, bảo hiểm, thưởng, chăm sóc sức khoẻ, tăng lương, đào tạo, chế độ nghỉ phép.

+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.

+ Cơ hội thăng tiến cao.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Thông tin nộp hồ sơ

– HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ: Đến hết ngày 30/05/2020 (hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ dự tuyển) 

– THÔNG TIN LIÊN HỆ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:

– Phòng Hành chính Nhân sự.

+ Email: tuyendung@anthinhgroup.vn

+ Hotline: 0243.858.1068

Giám đốc kinh doanh dự án

Số lượng: 5

Mô tả công việc

– Kết nối với các Chủ đầu tư (CĐT) và đàm phán về việc hợp tác phát triển kinh doanh, phân phối các dự án Bất động sản (BĐS).

– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch cho dự án, theo dõi, điều chỉnh theo tình hình thực tế để đạt hiệu quả cao nhất cho dự án.

– Chịu trách nhiệm doanh thu toàn bộ các dự án phụ trách.

– Phối hợp với Ban Marketing triển khai kế hoạch Marketing.

– Trực tiếp hỗ trợ quản lý đại lý, phát triển, đào tạo đội ngũ đại lý bán hàng.

– Thu hồi công nợ của CĐT.

– Trực tiếp chỉ đạo và giám sát ekip triển khai dự án gồm: Quản lý sản phẩm, Quản lý đại lý, Quản trị thủ tục.

 

Yêu cầu công việc

– TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

+ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing… 

+ Có ngoại ngữ là 1 lợi thế.

– KINH NGHIỆM

+ Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS) hoặc ở vị trí tương đương.

+ Có khả năng làm việc với Chủ đầu tư (CĐT).

+ Khả năng thương lượng, đàm phán tốt.

+ Có kiến thức chuyên sâu về lập kế hoạch, phân tích phương án kinh doanh và đầu tư BĐS.

+ Nắm vững quy trình, thủ tục về đầu tư và pháp lý dự án BĐS.

+ Có mối quan hệ với các đối tác trong lĩnh vực BĐS, các CĐT, các sàn giao dịch.

 

Chế độ phúc lợi

– MỨC LƯƠNG: Theo thỏa thuận

– PHÚC LỢI: 

+ Thu nhập hấp dẫn: Mức lương cơ bản cao + Hoa hồng

+ Phúc lợi: Du lịch, bảo hiểm, thưởng, chăm sóc sức khoẻ, tăng lương, đào tạo, chế độ nghỉ phép.

+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.

+ Cơ hội thăng tiến cao.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Thông tin nộp hồ sơ

– HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ: Đến hết ngày 30/05/2020 (hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ dự tuyển) 

– THÔNG TIN LIÊN HỆ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:

– Phòng Hành chính Nhân sự.

+ Email: tuyendung@anthinhgroup.vn

+ Hotline: 0243.858.1068

Giám đốc khai thác và cho thuê BĐS

Số lượng: 3

Mô tả công việc

– Triển khai kế hoạch và đề xuất ý tưởng kinh doanh các sản phẩm dịch vụ theo định hướng của công ty.

– Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện việc nghiên cứu thị trường và quảng bá, tiếp thị các sản phẩm dịch vụ.

– Chịu trách nhiệm mảng khai thác và cho thuê các diện tích thương mại, văn phòng, căn hộ,…

– Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự, kế hoạch làm việc của phòng theo định hướng của công ty.

– Phân công công việc phù hợp với năng lực từng nhân viên, phân bổ nguồn lực hợp lý với kế hoạch công việc của phòng và công ty.

– Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Giám đốc Khối Kinh doanh/PTGĐ về chỉ tiêu được giao.

– Hỗ trợ nhân sự phòng hoàn thành chỉ tiêu đặt ra, trong việc chăm sóc khách hàng và ký kết hợp đồng.

– Thường xuyên liên lạc với khách hàng để giải quyết những trở ngại trong quá trình kinh doanh; Xử lý các thông tin trong hoạt động khai thác bất động sản, đối với các thông tin không thuộc thẩm quyền thì báo cáo Giám đốc khối.

– Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh và quy trình kinh doanh của nhóm.

– Tìm kiếm, đề xuất và triển khai các giải pháp và kế hoạch kinh doanh mới.

– Duy trì và phát triển các mối quan hệ với đối tác và khách hàng; Mở rộng mạng lưới khách hàng.

– Kiểm soát và quản lý thông tin hồ sơ khách hàng, đảm bảo danh sách khách hàng được cập nhật thường xuyên và chính xác.

– Sắp xếp, chuẩn bị và tổ chức các buổi họp định kỳ với các chủ đầu tư và đối tác của phòng cũng như của công ty.

– Lập và hoàn thiện báo cáo quản lý kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc Khối/PTGĐ KD.

 

Yêu cầu công việc

– TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

+ Tốt nghiệp đại học các nhành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bất động sản và các ngành khác liên quan…

– KINH NGHIỆM

+ Nam/nữ tuổi từ trên 30 tuổi.

+ Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên ở vị trí quản lý điều hành và tương đương.

+ Có chứng chỉ môi giới Bất động sản (có thể học tập và bổ sung sau trong quá trình công tác )

+ Ưu tiên đã làm qua các Tập đoàn, Công ty Bất động sản.

+ Có thể đi công tác dài ngày để đánh giá thị trường.

+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các công cụ khác ( dropbox, skype, email,…), mạng Internet.

+ Kỹ năng tốt cho công việc: Lãnh đạo; Giao tiếp; Đàm phán; Trực giác tốt; Ngoại ngữ; Công nghệ thông tin,…….

+ Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.

+ Ngoại hình chuẩn, kĩ năng giao tiếp tốt.

 

Chế độ phúc lợi

– MỨC LƯƠNG: Theo thoả thuận

– PHÚC LỢI:

+ Thu nhập hấp dẫn: Mức lương cơ bản cao + Hoa hồng.

+ Phúc lợi: Du lịch, bảo hiểm, thưởng, chăm sóc sức khoẻ, tăng lương, đào tạo, chế độ nghỉ phép.

+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.

+ Cơ hội thăng tiến cao.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Thông tin nộp hồ sơ

– HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ: Đến hết ngày 30/05/2020 (hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ dự tuyển) 

– THÔNG TIN LIÊN HỆ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:

– Phòng Hành chính Nhân sự.

+ Email: tuyendung@anthinhgroup.vn

+ Hotline: 0243.858.1068

Quản lý sản phẩm

Số lượng: 3

Mô tả công việc

– Hỗ trợ GĐDA trong công tác phát triển giỏ hàng, đóng gói sản phẩm, bảng giá, quy trình giao dịch, ,…

– Tham mưu cho GĐDA trong việc phân tích thị trường, sản phẩm bất động sản trong khu vực.

– Phối hợp cùng GĐDA làm việc trực tiếp, đàm phán với các chủ đầu tư (CĐT) về xây dựng concept, đóng gói sản phẩm.

– Hỗ trợ GĐDA soạn tờ trình, quyết định cho dự án, trình ký; Ban hành các cơ chế cho Sales, đại lý, cộng tác viên và chính sách cho khách hàng của dự án.

– Cập nhật thông tin về chính sách bán hàng, bảng giá, giỏ hàng, quy trình giao dịch,… để phục vụ công tác điều phối các giao dịch bán hàng giữa các phòng ban.

– Hỗ trợ triển khai công tác tổ chức đào tạo, hướng dẫn offline/ online cho Sales, đại lý, cộng tác viên về dự án được phân công.

– Phối hợp tổ chức sự kiện, chương trình tiếp xúc khách hàng, mở bán.

– Hỗ trợ xây dựng phương án, triển khai thực hiện, theo dõi, giám sát đôn đốc các hoạt động kinh doanh của dự án: thực hiện chỉ tiêu doanh số, hiệu quả kinh doanh, thông tin cho Quản lý đại lý về các chương trình bán hàng mới, thông tin giá cả…; Phối hợp thực hiện các hoạt động marketing.

– Đánh giá hiệu quả sản phẩm của dự án để đề xuất biện pháp điều chỉnh, hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh phù hợp.

– Báo cáo định kỳ: tuần, tháng, quý, năm về các hoạt động của phòng.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

 

Yêu cầu công việc

– TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

– KINH NGHIỆM

+ Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS).

+ Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

+ Am hiểu kinh doanh BĐS  

+ Am hiểu thị trường BĐS, sản phẩm, giỏ hàng.

+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các công cụ khác ( dropbox, skype, email,…), mạng internet.

+ Kỹ năng tốt cho công việc: Lãnh đạo; Giao tiếp; Đàm phán; Trực giác tốt; Ngoại ngữ; Công nghệ thông tin,…….

 

Chế độ phúc lợi

– MỨC LƯƠNG: Theo thoả thuận

– PHÚC LỢI

+ Thu nhập hấp dẫn: Mức lương cơ bản cao + Hoa hồng

+ Phúc lợi: Du lịch, bảo hiểm, thưởng, chăm sóc sức khoẻ, tăng lương, đào tạo, chế độ nghỉ phép.

+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.

+ Cơ hội thăng tiến cao.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Thông tin nộp hồ sơ

– HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ: Đến hết ngày 30/05/2020 (hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ dự tuyển) 

– THÔNG TIN LIÊN HỆ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:

– Phòng Hành chính Nhân sự.

+ Email: tuyendung@anthinhgroup.vn

+ Hotline: 0243.858.1068

Quản lý đại lý

Số lượng: 3

Mô tả công việc

– Điều hành và chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về mọi hoạt động của hệ thống đại lý, cộng tác viên.

– Trực tiếp phụ trách công tác triển khai và thúc đẩy kế hoạch kinh doanh được duyệt.

– Phụ trách tìm kiếm, đàm phán hợp đồng, thiết lập, quản lý, phát triển các đại lý, cộng tác viên Bất động sản tất cả các khu vực mà công ty kinh doanh dự án.

– Xây dựng phương án, triển khai thực hiện, theo dõi, giám sát đôn đốc các hoạt động kinh doanh của các đại lý như: thực hiện chỉ tiêu doanh số, hiệu quả kinh doanh, thông tin cho các đại lý về các chương trình bán hàng mới, thông tin giá cả…; Phối hợp thực hiện các hoạt động marketing.

– Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các đại lý, cộng tác viên để đề xuất biện pháp hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh phù hợp

– Báo cáo định kỳ: tuần, tháng, quý, năm về các hoạt động của phòng.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

 

Yêu cầu công việc

– TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan. 

– KINH NGHIỆM

+ Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS).

+ Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

+ Có mối quan hệ tốt với nhiều sàn BĐS.  

+ Am hiểu thị trường BĐS và phương thức bán hàng của các đại lý.

+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các công cụ khác ( dropbox, skype, email,…), mạng Internet.

+ Có khả năng tổ chức, điều hành và giám sát hoạt động kinh doanh của hệ thống đại lý.

+ Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, tổ chức, giám sát công việc.

+ Xây dựng và thiết lập quan hệ.

+ Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.

 

Chế độ phúc lợi

– MỨC LƯƠNG: Theo thoả thuận

– PHÚC LỢI

+ Thu nhập hấp dẫn: Mức lương cơ bản cao + Hoa hồng

+ Phúc lợi: Du lịch, bảo hiểm, thưởng, chăm sóc sức khoẻ, tăng lương, đào tạo, chế độ nghỉ phép.

+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.

+ Cơ hội thăng tiến cao.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Thông tin nộp hồ sơ

– HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ: Đến hết ngày 30/05/2020 (hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ dự tuyển) 

– THÔNG TIN LIÊN HỆ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:

– Phòng Hành chính Nhân sự.

+ Email: tuyendung@anthinhgroup.vn

+ Hotline: 0243.858.1068

Chuyên viên nghiên cứu thị trường

Số lượng: 3

Mô tả công việc

– Phối hợp với Ban Dự án/Đầu tư lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng & đối thủ.

– Khảo sát dự án, nghiên cứu, phân tích dự án là đầu vào cho các bộ phận Dự án/Đầu tư/Marketing.

– Tổng hợp và phân tích các thông tin về thị trường Bất động sản, thông tin kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội để đưa ra phương án, giải pháp phát triển dự án.

– Phân tích tình hình kinh doanh khu vực của dự án đang triển khai, sắp triển khai: giá, chương trình,…

– Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường.

– Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường.

– Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các agency khác

– Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát

– Thực hiện công việc khác theo phân công, chỉ đạo.

 

Yêu cầu công việc

– TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kế hoạch, truyền thông, PR, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan.

– KINH NGHIỆM

+ Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS).

+ Có kiến thức về các phương pháp thống kê và kinh nghiệm sử dụng các công cụ thống kê.

+ Có kiến thức tốt về xã hội, tài chính, kinh tế, marketing.

+ Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, Powerpoint.

+ Tỉ mỉ, chi tiết, thích làm việc với các con số.

+ Có tư duy phân tích và tư duy phản biện tốt.

+ Nắm bắt vần đề nhanh chóng, nhạy bén, nhanh nhẹn, nhiệt tình.

+ Có khả năng làm việc nhóm tốt.

+ Có khả năng giao tiếp thuyết trình tốt.

+ Theo dõi thông tin thị trường một cách chặt chẽ.

 

Chế độ phúc lợi

– MỨC LƯƠNG: Theo thoả thuận

– PHÚC LỢI

+ Thu nhập hấp dẫn: Mức lương cơ bản cao + Hoa hồng

+ Phúc lợi: Du lịch, bảo hiểm, thưởng, chăm sóc sức khoẻ, tăng lương, đào tạo, chế độ nghỉ phép.

+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.

+ Cơ hội thăng tiến cao.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Thông tin nộp hồ sơ

– HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ: Đến hết ngày 30/05/2020 (hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ dự tuyển) 

– THÔNG TIN LIÊN HỆ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:

– Phòng Hành chính Nhân sự.

+ Email: tuyendung@anthinhgroup.vn

+ Hotline: 0243.858.1068