Chia Sẻ

Khác với các loại hình khác, bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ cần đáp ứng được tiêu chuẩn về thẩm mỹ, tiện ích, chi phí mà còn về uy tín của đơn vị quản lý vận hành. Vì vậy, hợp tác với một đơn vị quản lý vận hành quốc tế chính là khẳng định tầm nhìn của chủ đầu tư cũng như tiềm năng tiếp cận mạng lưới khách hàng toàn cầu.

Sự bùng nổ thương hiệu quản lý vận hành quốc tế

Trong những năm trở lại đây, bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam liên tục ghi nhận các bước tiến khi nhiều chủ đầu tư trở thành đối tác của các đơn vị quản lý vận hành quốc tế. Điểm qua có thể thấy những ông lớn như: Wyndham Hotels and Resorts, Accor Hotels, Intercontinental Hotels Group, Hilton Worldwide, Absolute Hotels Services,… đều đã gia nhập thị trường Việt Nam.

Để có được sự hợp tác của những tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế, các chủ đầu tư không chỉ cần đáp ứng yêu cầu tài chính mà đòi hỏi sự đầu tư đồng bộ của dự án. Mỗi đơn vị quản lý khách sạn sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau về từ diện tích, quy mô, không gian, tiện ích, dịch vụ cho đến những chi tiết nhỏ như nội thất phòng, cách bài trí….

Khi hợp tác với các thương hiệu quản lý quốc tế, các khách sạn Việt sẽ được hưởng lợi thế từ hệ thống khách hàng toàn cầu.

Bên cạnh đó, các đơn vị quản lý vận hành quốc tế còn giúp chủ đầu tư hoàn thiện quy trình vận hành, đào tạo nhân sự, kiểm duyệt chất lượng, chăm sóc khách hàng, quảng cáo thương hiệu… Thay vì cách làm tự phát, thiếu đồng bộ thì các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Việt Nam sẽ được áp dụng quy trình chuẩn hóa, mang đến trải nghiệm tầm cỡ quốc tế cho du khách. Đặc biệt, khi hợp tác với các thương hiệu quản lý quốc tế, các khách sạn Việt sẽ được hưởng lợi thế từ hệ thống khách hàng toàn cầu.

Tuy nhiên, sở hữu những lợi thế này đồng nghĩa với việc chủ đầu tư phải đầu tư rất lớn. Bởi vậy, chỉ có những chủ đầu tư có tầm nhìn và tiềm lực tài chính dồi dào mới có thể trở thành đối tác của những tên tuổi quản lý nước ngoài. Trong bối cảnh ngành du lịch ngày càng cạnh tranh gay gắt thì đây chính là xu hướng cũng như lợi thế cho những chủ đầu tư biết nắm bắt cơ hội.

“Trái ngọt” cho những chủ đầu tư xứng tầm

Hòa chung xu hướng này, chủ đầu tư Legacy Hill Hòa Bình đã lựa chọn thương hiệu Howard Johnson thuộc tập đoàn Wyndham Hotels and Resorts là đơn vị quản lý vận hành. Bước đi này giúp Legacy Hill Hòa Bình có cơ hội tiếp cận 50 triệu khách hàng với hệ thống đặt phòng ở tất cả các nền tảng booking trong và ngoài nước như: Agoda, Booking, Ctrip, Ivivu, Saigontourist, Vietravel…

Tính đến nay, Wyndham có gần 8.000 khách sạn với 683.300 phòng trên 79 quốc gia ở 6 châu lục. Tại Việt Nam, Wyndham Hotels and Resorts đang quản lý các khách sạn như: Wyndham Garden Hanoi Hotel, Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake…

Trong khi đó, Legacy Hill Hòa Bình hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một khu nghỉ dưỡng hút khách. Dự án tọa lạc tại địa bàn 3 xã Tân Vinh, Nhuận Trạch và Cư Yên của huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 40km, khách hàng chỉ mất 40 phút di chuyển tới đây thông qua cao tốc Hà Nội – Hoà Bình.

Legacy Hill Hòa Bình hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một khu nghỉ dưỡng hút khách
Legacy Hill Hòa Bình hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một khu nghỉ dưỡng hút khách

Với mục tiêu đưa Legacy Hill Hòa Bình trở thành tuyệt tác di sản xanh, chủ đầu tư đã giữ lại nguyên vẹn không gian tự nhiên, đa tầng, đa lớp. Các phân khu được phát triển bên 9 ngọn đồi, 10 con suối, hồ nước và bờ kè tự nhiên cùng các tiện ích như: trung tâm thiền, spa, sông nuôi thiên nga, khu thể thao, vườn thực nghiệm…

Với sự đầu tư đồng bộ và mô hình biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng độc đáo, Legacy Hill Hòa Bình hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn khi kết hợp với Wyndham Hotels & Resorts. Sự kết hợp đó cũng nhằm đảm bảo tỷ lệ lấp đầy của Legacy Hill Hòa Bình. Yếu tố này là tối quan trọng hàng đầu đối với các nhà đầu tư.

Theo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh, năm 2019, tỉnh Hòa Bình đón 3,1 triệu lượt khách du lịch, trong đó khách quốc tế hơn 400.000 người. Cùng với những con số khởi sắc này, sự xuất hiện của Legacy Hill Hòa Bình cùng đơn vị vận hành quốc tế hứa hẹn sẽ góp phần giúp địa phương trở thành điểm sáng mới của du lịch Việt Nam. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi xu hướng đầu tư vào Hòa Bình ngày càng rõ rệt.

Ngày 29/11 tới đây, chủ đầu tư sẽ tổ chức sự kiện công bố thương hiệu quốc tế tại dự án Legacy Hill Hòa Bình. Khách mời sẽ được chứng kiến lễ ký kết giữa chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành cũng như có cơ hội trải nghiệm không gian 5 tầng xanh tuyệt tác của dự án.